Ghim sẵn 4 kiểu giày này để mặc váy gì cũng thật trendy

tháng 3 29, 2019

Bạn có biết khi chọn được cho mình một chiếc váy thật xinh thì bạn mới chỉ đạt đến ngưỡng 50% của một set đồ đẹp. 50% còn lại phụ thuộc vào các loại phụ kiện mà quan trọng nhất chính là đôi giày. Item giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo, hợp mốt và "rất gì và này nọ" đó nhé. 
Sneakers trắng 
Vài năm trở lại đây những đôi giày sneakers đặc biệt là sneakers màu trắng thực sự đã khiến thế giới thời trang thay đổi khi ai ai cũng trưng diện kiểu giày này. Với những cô gái thì kiểu giày này giúp cân bằng độ nữ tính của váy vóc mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng và rất con gái. 
Để tạo hiệ ứng cho đôi chân thêm nhỏ nhắn, thanh thoát bạn nên chọn những thiết kế có phom dáng gọn gàng. Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu váy, chân váy có chiều dài đến bắp chân là tối đa để tôn dáng hiệu quả. 
Những đôi giày màu nude 
Kiểu giày này chính là item quốc dân và được hầu hết các ngôi sao, người nổi tiếng yêu thích đặc biệt là những cô nàng có vóc dáng khiêm tốn. 
Lý do bởi giày màu nude cực kỳ dễ tính trong việc mix match trang phục, kết hợp với món đồ nào cũng đep. Hơn thế nữa màu sắc của kiểu giày này chính là điểm cộng vì nó mang lại cảm giác kéo dài chân hiệu quả.

So với những đôi giày đen có phần truyền thống thì giày màu be luôn gợi cảm giác trẻ trung, tươi mới. Thế nên bạn đừng ngại chi, hãy đầu tư cho mình một vài mẫu giày màu nude "sống mãi với thời gian này nhé". Chắc chắn sẽ không hối hận. 
Những đôi Sandals 
Hè là khoảng thời gian tuyệt nhất để diện sandals. Item mát mẻ, nhẹ tênh lại cực kỳ hợp với những chiếc váy liền phóng khoáng như váy hoa nữ tính, váy hai dây quyến rũ,... 
Có khá nhiều mẫu sandals cho nàng lựa chọn nhưng để tối ưu, dễ diện và dễ đẹp hợp với nhiều kiểu trang phục thì bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản, ít dây rợ lằng nhằng nhé. 
Giày mule tiện dụng 
Mẫu giày khuyết góc đặc biệt mang đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt mẫu giày này còn tạo hiệu ứng đáng kể giúp đôi chân trông thanh thoát, vóc dáng cũng thêm phần cao ráo hơn. 
Mẫu giày cực kỳ tiện lợi, xỏ ra xỏ vào dễ dàng như một đôi dép nhưng vẫn đủ thanh lịch, nhẹ nhàng. Đây chính là lý do vì sao cô nàng nào cũng nên đầu tư cho mình một vài đôi giày mule tiện dụng. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua