Điểm tên 3 kiểu giày bệt đã dễ đi lại còn hợp với mọi kiểu đồ hot nhất 2019

tháng 3 20, 2019

So với giày cao gót thì giày bệt luôn là "cứu tinh" của chị em trong mọi trường hợp. Không chỉ dễ đi các giày bệt còn dễ dàng mix match với mọi kiểu đồ từ trang phục công sở thanh lịch cho đến set đồ đi chơi năng động, thoải mái. Và đây chính là 3 kiểu giày bệt được dự đoán hot nhất 2019. 

Giày balle siêu nữ tính

Sau một thời gian vắng bóng do những cuộc đổ bộ của các xu hướng giày mới thì năm 2019 kiểu giày balle đã quay trở lại và lọt top những mẫu giày đáng sắm nhất trong mùa hè năm nay. 
Mẫu giày đặc biệt dành cho những cô nàng kẹo ngọt, nữ tính với phong cách thời trang nhẹ nhàng. Kiểu giày bệt này khá đơn điệu trong thiết kế vì thế để không cảm thấy nhàm chán bạn hãy chọn những gam màu tươi mới, lạ mắt hơn như xanh bạc hà, đỏ, màu cam san hô,... thay vì chỉ là đen, nâu hay nude. 
Chỉ một chút tinh tế, khéo léo thế này bạn sẽ biến đôi giày thành một điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ thay vì đây chỉ là đôi giày giúp bạn thoải mái. 

Giày Mary Jane

Giày bệt có quai một thiết kế độc đáo và dễ thương vô cùng. Bởi chiếc quai giày chỉ đóng vai trò làm phụ kiện mà thôi nhưng chi tiết đó lại làm bao cô gái xiêu lòng vì thiết kế mới mẻ, điểm nhấn điệu đà cho đôi bàn chân. 
Bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng hoặc nhưng gam màu trung tính. Ngoài mix với những chiếc váy điệu đà bạn có thể mix với quần lừng hay quần skinny trẻ trung. 

Kiểu giày bệt mũi vuông 

Giày mũi vuông kiểu giày siêu hot dẫn đầu bảng những mẫu giày được chị em thi nhau sắm trong suốt năm 2018. Và bước sang năm nay dù độ hot có giảm đi đôi phần nhưng giày mũi vuông vẫn suất sắc dẫn top trở thành hot trend xuân hè 2019. 
Mẫu giày được yêu thích cũng bởi sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống vừa có nét cổ điển lại vừa thanh lịch. Khi lên đồ với kiểu giày bệt mũi vuông cũng sẽ toát lên vẻ ngoài cuốn hút một cách rất tinh tế. 
Có khá nhiều mẫu giày mũi vuông để bạn lựa chọn như: giày búp bê, giày mule, giày loafer,.... Màu sắc cũng rất đa dạng chị em có thể thoải mái chọn và thay đổi. Thế giới của các kiểu giày bệt thực sự rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua