5 kiểu giày búp bê phổ thông nhưng luôn được phái đẹp ưu ái

tháng 3 25, 2019

Trong BST giày của hội chị em thì không thể không nhắc đến những đôi giày búp bê với thiết kế ôm chân vô cùng thoải mái. Dù thế giới thời trang có nhiều thay đổi nhưng chắc chắn các cô gái đều yêu thích và gắn bó với những mẫu giày này.
Mẫu giày búp bê mũi nhọn 
Đây được xem là mẫu giày hợp với vóc dáng của mọi cô gái, đặc biệt là những cô gái có chiều cao khiếm tốn. Mẫu giày búp bê mũi nhọn mang đến cảm giác đôi chân như dài ra. 


Mẫu giày này cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn từ thiết kế trơn, họa tiết kẻ hay đính nơ, phụ kiện ánh kim trên mũi giày. 

Tham khảo mẫu giày tương tự của thương hiệu Elly


Bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán với những đôi giày búp bê mũi nhọn. Và hơn hết bạn có thể mix match được với rất nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau từ quần jeans năng động cho đến váy midi điệu đà. 
Mẫu giày búp bê đục lỗ nghệ thuật 
Mẫu giày mang đến cho người đi sự thoải mái tuyệt đối với những khoảng hở cần thiết giúp đôi chân luôn thoáng khí. 

Đế giày được làm bằng chất liệu cao su không thấm nước, điều này tạo nên sự linh hoạt, tiện dụng cho người đi. Mẫu giày búp bê này đặc biệt phù hợp để diện vào mùa hè những ngày tiết trời oi nóng nhưng bạn vẫn cần sự chỉn chu, thanh lịch để đi làm. 

Tham khảo mẫu giày tương tự của thương hiệu Elly

Mẫu giày búp bê da thật màu trung tính 
Ngoài những thiết kế bằng chất liệu cứng cáp bạn có thể chọn sang những mẫu giày búp bê đẹp cho nữ bằng chất liệu da thật mềm mại, ôm chân. 
Đen, trắng, nude, đỏ rượu vang là những gam màu trung tính hợp với mọi kiểu dáng trang phục. Mẫu giày này phù hợp với thời tiết mát mẻ. 

Tham khảo mẫu giày tương tự của thương hiệu Elly
Thông thường mẫu giày này có phần lót dày êm ái và được may chắc chắn. Đế giày cao su không thấm nước. Đây là lý do vì sao mọi cô gái đều yêu thích những mẫu giày búp bê này. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua