5 kiểu giày nữ thời trang không bao giờ lỗi mốt

tháng 3 22, 2019

Mỗi mùa mốt qua đi lại có vô vàn những thiết kế mới mẻ xuất hiện nhưng vẫn luôn có những mẫu giày nữ thời trang trường tồn cùng năm tháng và không bao giờ lỗi mốt. Đó đều là những thiết có tính ứng dụng cao mix match được với nhiều phong cách. 
Giày cao gót mũi nhọn nét duyên của phái đẹp
Kiểu giày đầu tiên trong danh sách chính là những đôi giày cao gót mũi nhọn với thiết kế trơn đơn giản . Để tăng sức lôi cuốn và phong cách cho set đồ thì không có gì hợp lý hơn là sử dụng đôi giày cao gót. Một mẫu giày nữ thời trang luôn được chị em yêu thích.


Kiểu giày luôn hợp thời, biểu tượng của nữ quyền, tôn lên nét duyên dáng, nữ tính của phái đẹp. Đặc biệt hơn hết nó hợp với tất thảy mọi set đồ mà phụ nữ thường trưng diện.
Ngoài những tông màu trung tính như: nude, xanh navy, đen.... phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trang phục khác nhau thì bạn có thể làm mới mình hoặc làm bản thân thật nổi bật với những đôi giày cao gót có màu sắc bắt mắt: đỏ, cam, họa tiết,....
Giày búp bê - kiểu giày nữ thời trang đẹp 
Kiểu giày này luôn có sức hút mãnh liệt với phái đẹp, trang nhã và vô cùng nữ tính. Cô gái nào cũng nên có ít nhất một đôi giày búp bê.
Bởi đơn giản mẫu giày này phối được khá nhiều kiểu đồ từ quần jeans + áo sơ mi cho đến chiếc váy hoa xinh xắn. Đặc biệt kiểu giày nữ thời trang đế bệt còn rất thoải mái giúp bạn tự tin trên mỗi bước đi.

Hãy chọn cho mình một đôi giày cao búp bê mũi nhọn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn. Bạn cũng có thể chọn cho mình những thiết kế với màu sắc trẻ trung, có thêm họa tiết là điểm nhấn.
Giày Sneaker thấp cổ mẫu giày quốc dân
Vài năm gần đây "cơn bão" mang tên Sneaker đổ bộ tới mọi ngóc ngách, ai ai cũng diện đôi giày này từ ngôi sao, người nổi tiếng cho đến giới học sinh sinh viên, người làm công sở. Những đôi giày sneaker có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính luôn là những item không bao giới lỗi mốt. 
Việc phối một đôi giày sneaker với chiếc đầm đen sang trong cũng khiến set đồ cuốn hút hơn bội phần. Quần lửng, chân váy hay những set đồ bánh bèo khi kết hợp cùng sneaker sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật khác và cực kỳ thoải mái.
Kiểu giày sandals
Sandals đế bệ và đế xuồng luôn là item mang đến cho bạn gái sự thoải mái nhất là trong thời tiết nóng ẩm như ở nước ta.
Những mẫu giày nữ thời trang dáng sandals có thiết kế thoáng, bạn có thể mix được rất nhiều kiểu trang phục khác nhau đặc biệt là váy maxi, chân váy midi,... Bạn có thể mix với quần jeans cũng rất thời trang.

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua