Trẻ hóa phong cách thời trang với 4 mẫu túi xách đẹp từng minimet

tháng 3 20, 2019

Không chỉ có công dụng đựng đồ chiếc túi xách còn có ảnh hưởng không nhỏ đến gu thẩm mỹ, vẻ ngoài thời thượng của chủ nhân. Một chiếc túi phù hợp giúp bạn tự tin nhưng nếu đó là mẫu túi xách đẹp đang thịnh hành thì bạn sẽ rất cuốn hút. Và nếu chiếc túi hội tụ được cả hai thì bạn là tâm điểm của sự chú ý. 
Túi Hobo (túi lang thang)
Mẫu túi này được lấy cảm hứng từ phong cách bohemain phóng cách. Kiểu dáng túi có kích cỡ vừa phải thiết kế cong hình lưỡi liềm, dáng thả, quai đeo ngắn. 

Mẫu túi xách đẹp thiết kế boho thường sử dụng chất liệu da mềm, thiết kế từ 1 đến 2 ngăn túi. Kiểu dáng cũng khá đơn giản nét ấn tượng từ chính đường cong lạ mắt. 
Túi Tote size to đựng cả thế giới
Môt kiểu túi cơ bản có quai xách rộng, miệng túi để mở. Ưu điểm của mẫu túi xách đẹp này ở sự đơn giản, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng. Bạn có thể chứa được cả thế giới đồ của mình trong đó. 

Hiện nay các mẫu túi tote rất thịnh hành được nhiều nhà mốt lăng xê. Từ thiết kế trơn cho đến những mẫu túi nhiều họa tiết đa sắc, thông điệp ý nghĩa in trên túi. 

Mỗi cô gái nên có ít nhất một chiếc túi này vì nó thực sự rất tiện dụng cho các buổi đi chơi, du lịch hay đi làm vào một ngày cuối tuần thỏai mái. 
Túi Box - túi hình hộp 
Kiểu túi có form dáng cứng cáp, có dây đeo chéo hoặc điều chỉnh thành dây đeo ngang hông. Mẫu túi này khá được ưa chuộng do kiểu dáng thời trang, thiết kế đa dạng. 

Bạn có thể lựa chọn những thiết kế da trơn hoặc thiết kế đa sắc. Mẫu túi xách hình hộp có thể sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi chơi cho đến dự tiệc. 
Túi clucth cá tính
Màu sắc nhã nhặn, thiết kế bắt mắt với những họa tiết tươi mát đây ắt hẳn sẽ là mẫu túi xách đình đảm dành cho những cô nàng thời thượng, sành điệu. 
Với mẫu túi xách này bạn có thể mở ra dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ của một chiếc clutch. Thật khó có thể từ chối vẻ đẹp của chiếc túi này.
Thế giới túi xách đẹp luôn đa dạng giúp bạn dễ dàng biến hóa phong cách của mình. Đừng ngại làm mới mình với những điều mới mẻ nhé. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua