Những mẫu giày công sở nữ đẹp thanh lịch 2019

tháng 4 15, 2019


Những cô nàng công sở luôn rất coi trọng vẻ ngoài vì họ thường xuyên xuất hiện ở chốn đông người. Nhưng việc chỉn chu trang phục thôi là chưa đủ bạn nên chọn cho mình một đôi giày công sở nữ phù hợp với môi trường làm việc cũng như phong cách thời trang hiện đại của mình.
Những đôi giày cao gót cổ điển
Những đôi giày này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Không chỉ đi dự tiệc hay tham dự các buổi lễ quan trọng bạn mới diện giày cao gót, văn phòng cũng là nơi phù hợp để diện vì dáng vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch nó mang lại.

Giày cao gót vì thế luôn nằm trong danh sách những mẫu giày công sở nữ đẹp của năm 2019. Để không tạo tiếng ồn bạn nên để ý đến đế và gót giày, chuẩn bị sẵn dụng cụ lót phía dưới.

Tuy nhiên để bản thân thoải mái, tự tin nhất bạn nên chọn những đôi giày có chiều cao vừa phải không quá 7cm. Hơn thế nữa, đi giày quá cao còn không tốt cho đôi chân của bạn, mang lại bất tiện nơi làm việc.
Giày quai mảnh
Mẫu giày này đặc biệt phù hợp với văn phòng làm việc có gu thiết kế trang nhã, tinh tế còn bạn là người thường xuyên phải di chuyển.


Ngoài những trang phục công sở đúng chuẩn thanh lịch thì bạn có thể phối cùng quần jeans, áo thun năng động. Bạn có thể dễ dàng mix đồ mà không sợ lạc nhịp. 
Đặc biệt mẫu giày công sở nữ đẹp thiết kế quai mảnh còn có tác dụng giúp bạn hack dáng cực đỉnh, ăn gian chiều cao hiệu quả.
Giày công sở nữ đẹp có quai vắt ra sau
Đây là sự kết hợp giữa kiểu giày sandals thoải mái và đôi giày cao gót trẻ trung thanh lịch. Trên thực tế kiểu giày này được rất nhiều quý cô công sở yêu thích. 

Một kiểu giày mang đến cho bạn gái vẻ ngoài nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, nữ tính vốn có. Mẫu giày đặc biệt phù hợp với những cô nàng cho rằng trang phục công sở không thể đẹp. 
Giày búp bê trẻ trung  thanh lịch
Không biết bạn đã dành bao nhiêu tình cảm cho những đôi giày cao gót nhưng ở một góc nào đó trong tủ giày của mình chắc chắn vẫn sẽ có chỗ cho một vài đôi giày búp bê. 

Mẫu giày búp bê cổ điển, thiết kế tối giản luôn có sức hút với mọi cô gái từ học sinh, sinh viên cho đến cô nàng công sở. Với mẫu giày công sở nữ đế bệt bạn có thể mix với chân váy xếp ly, quần skinny, váy xòe hay chân váy búp chì đều rất hoàn hảo. 
Mỗi cô gái nên có một vài kiểu giày để thay đồi, phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu đi gặp khách hàng, đối tác thì giày cao gót là lựa chọn số một. Còn vào những ngày thường thì bạn có thể lựa chọn thoải mái kiểu giày công sở nữ đẹp mà mình yêu thích và cảm thấy thoải mái. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua