5 kiểu giày sandal thoải mái và tiện dụng dành riêng cho bạn gái mùa hè này

tháng 4 03, 2019

Những đôi giày sandal được các bạn gái yêu thích vì sự thoải mái, tiện dụng khi diện vào ngày hè. Mùa hè đã đến gần và đây là 5 kiểu giày sandals siêu hot mà bạn không thể bỏ qua. 
Sandals quai ngang 
Một thiết kế khá thú vị với phần đế thô, những chiếc quai ngang to bản nhìn qua có vẻ kém nữ tính nhưng năm 2019 mẫu sandals này trở thành item được nhiều quý cô yêu thích.

Không chỉ mang đến cho bạn sự thoải mái, kiểu giày sandals này còn có khả năng nhấn nhá phong cách cực kỳ tốt. Nét cá tính, mạnh mẽ một cách vừa phải hợp cho nhiều set đồ ngày hè của bạn.
Quần sooc bò, kaki mix với áo thiết kế phóng khoáng là 2 set đồ cực kỳ ăn ý với mẫu sandals quai ngang cá tính.
Sandals quai cài nữ tính
Năm 2019 là cuộc đổ bộ rầm rộ của những kiểu giày saldals đế thô thì Sandals với phom dáng cổ điển có quai cài âm thầm trở lại với những biến tấu độc đáo hơn.
Mẫu giày này đến từ thương hiệu Elly với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính. Đường may dày dặn,  được may tỉ mỉ. Đế giày được làm bằng cao su chống trơn trượt, an toàn khi di chuyển tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
Kiểu giày sandals buộc dây mảnh 
Mẫu giày này khiến nhiều chị em "phát sốt" và là item mà bạn sẽ bắt gặp nhiều trong mùa hè này. Không hầm hố như sandal chiến binh, cá tính mạnh mẽ như sandals đế thô. Kiểu giày sandals này cuộn hút phái đẹp bằng sự nhẹ nhàng, nữ tính.
Để diện được đôi giày sandals này bạn phải mất công quấn dây, buộc dây nhưng điều đó xứng đáng để bạn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà sandal dây mảnh mang đến cho bạn.
Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những chiếc váy mềm mại, bay bồng có chiều dài quá gối. Không nên chọn váy maxi dài kết hợp với mẫu giày này vì nó sẽ che đi hết vẻ đẹp. Quần sooc, áo hoa cũng là bộ đôi ăn ý khi mix với kiểu giày sandals siêu nữ tính này.
Sandals quai chữ X 
Thế giới của sandals thực sự là vô biên ở đó bạn có thể dễ dàng kiếm cho mình một thiết kế phù hợp. Với những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ thì những đôi giày sandals chữ X là lựa chọn hàng đầu.
Thoạt nhìn bạn có thể thấy thiết kế quai to bắt chéo hình chữ X trông chúng thật cục mịch nhưng đó chính là điều làm nên sự mạnh mẽ, phóng khoáng mà bạn đang tìm kiếm.
Đó còn chưa kể đến kiểu giày sandals  này như sinh ra để dành cho bạn mix với mọi kiểu quần vậy. Từ skinny cho đến quần jeans, quần shorts,... Với kiểu giày này bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách.
Sandals xỏ ngón
Mẫu giày này luôn chiếm một vị trí nhất định trong bảng danh sách hàng chục loại sandals. Đây là item phù hợp để diện đi chơi, dạo phố và đi biển.
Đôi chân được giải phóng khỏi những đôi giày cao gót lênh khênh khiến chân bạn ê ẩm, giúp bạn tạm thoát khỏi những đôi giày sneaker trong những ngày hè bí bách. Đây ắt hẳn là kiểu giày sandals cổ điển nhưng vẫn luôn được lòng bạn gái.

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua