Nguyên tắc mặc đẹp để tôn nên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của bạn gái

tháng 4 05, 2019

Ăn mặc, phong cách thời trang lâu này trở thành hệ quy chiếu trong mắt mọi người trong lần gặp đầu tiên. “Khi phụ nữ ăn mặc tầm thường, người ta sẽ nhớ đến bộ trang phục, và khi ăn mặc lộng lẫy, người ta sẽ nhớ đến chính người phụ nữ”. 
Câu nói của huyền thoại thời trang Coco Chanel đã trở thành danh ngôn, ảnh hưởng trực tiếp tới cách nhiều phụ nữ phục sức. Nếu muốn mặc đẹp thì đây là những nguyên tắc mà phụ nữ không thể bỏ qua.
"Dát" phụ kiện lên người là một sai lầm
Nếu bạn muốn khoe khoang thì hãy làm điều đó còn nếu muốn bản thân thật sang và chất thì đừng bao giờ có ý nghĩ "dát" phụ kiện, trang sức lên người.


Hoa tai, dây chuyền, vòng tay, đồng hồ đều là những phụ kiện đinh của bạn gái nhưng nếu diện chúng cùng một lúc sẽ khiến bạn trông nặng nề.
Hãy để phụ kiện là điểm nhấn cho trang phục. Điểm nhấn thì không cần nhiều chỉ cần nó hợp với trang phục. Bạn có thể chọn đeo nhẫn, dây chuyền phong cách layer. Chọn đẹp vòng tay với đồng hồ.
Điệu đà, nữ tính với chân váy xòe 
Trong tủ đồ của bạn gái không thể không có một vài chiếc váy xòe nữ tính. Đó là thể là chân váy hoặc váy liền. Đây là item có thể hô biến phong cách của bạn gái một cách thật dễ dàng.

Chân váy xòe giúp bạn gái có vẻ ngoài duyên dáng, thướng tha hơn. Bạn có thể mix với trang phục có thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ. Những chiếc áo vừa người, màu sắc "hợp cạ" với chân váy sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Những chiếc xòe hoa hay có họa tiết sẽ là item giúp nàng cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt kiểu váy này rất hợp để diện vào mùa hè k, đi chơi, du lịch. Bạn có thể chọn mix thêm phụ kiện như mũ, túi cói, sandals đế bệt,....
Luôn có những đôi giày dành riêng cho phái đẹp 
Có thể những đôi giày thể thao mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động thoải mái nhưng nó sẽ không tôn hết vẻ đẹp nữ tính. Nguyên tắc mặc đẹp và thật cuốn hút chính là chọn cho mình một thiết kế giày đẹp đậm chất con gái.

Đó có thể là giày cao gót đơn giản, giản mule, boots sành điệu, hay giày búp bê,...giày cao gót đen mũi nhọn chính là item bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Không nhất thiết phải là gót cao, một đôi giày gót vừa phải như thế này vừa tạo sự thoải mái lại vừa rất thanh lịch. Kiểu giày thiết kế tinh tế thì có là đế thấp hay gót nhọn đều mang đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính.

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua