Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng "thần tốc" sau 3 tháng sinh với váy body

tháng 2 28, 2019

Chưa đầy 3 tháng sau khi sinh em bé, cô nàng Diệp Lâm Anh đã khiến hội chị em kinh ngạc vì khoe eo con kiến với váy body ôm sát trong một sự kiện gần đây. 
Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang "Hot mom" Diệp Lâm Anh con kiến nhiều bà mẹ bỉm sữa trầm trồ vì khả năng lấy lại vóc dáng sau sinh. Ngoài công việc đóng phim, Diệp Lâm Anh còn là bà chủ của chuỗi thương hiệu trà sữa, kinh doanh mỹ phẩm và quần áo cao cấp.
Váy liền ánh kim mix cùng vòng cổ choker giúp tăng điểm sành điệu, phong cách cho bà mẹ bỉm sữa. Ngoài ra, cô nàng còn tinh tế khi chọn giày cao gót ánh kim kiểu dáng đơn giản và những món phụ kiện nhỏ xinh như khuyên tai, đồng hồ, clutch cầm tay xinh xắn. Tất cả đều rất hài hòa.
Đầu năm 2018 cô đã lên xe hoa với chồng đại gia và hạ sinh bé gái đầu lòng vào cuối năm 2018. Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã bắt tay vào công cuộc luyện tập, kiêng khem để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh nhất.
Chiếc váy này là sáng tạo của NTK Đỗ Long đã góp công lớn giúp cô khéo léo che nhược điểm đồng thời phô diễn trọn những lợi thế thể hình thể ao ước của Diệp Lâm Anh.
Chỉ 14 ngày sau sinh, vóc dáng của Diệp Lâm Anh đã về gần với thời còn son dỗi. Cô cũng chăm chỉ tập luyện để giảm mỡ ở bụng, tự tin khoe dáng với những mẫu áo croptop, váy body ôm sát.
Nhược điểm của cô cũng giống với nhiều bà mẹ bỉm sữa chính là vòng 1 đẫy đà hơn sau sinh. Để tránh phô diễn những điểm "xồ xề" Diệp Lâm Anh thường chọn những mẫu thiết kế đơn giản, trẻ trung, hạn chế diện trang phục cut out phần ngực táo bạo như trước.
Hội chị em hoàn toàn có thể học bí kíp này của Diệp Lâm Anh. Có thể diện quần legging khoe chân thon nhưng cô nàng luôn chọn những mẫu áo dáng rộng để che bớt vòng 1 căng sữa, vòng 2 chưa thực sự thon gọn sau sinh.
Những mẫu váy xuông hoặc boby ôm sát che khéo vòng 1, vòng 2 cũng là lựa chọn của Diệp Lâm Anh. Điều này giúp bạn tự tin hơn cũng như giúp vòng 1 thoải mái không bị đè nén. Dù là bà mẹ bỉm sữa vẫn có thể mặc đẹp.

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua