Bí quyết hack dáng cực đỉnh cho cô nàng 1m52

tháng 4 13, 2019

5 bí quyết dưới đây sẽ giúp cô nàng có chiều cao khiêm tốn hack dáng cực đỉnh, không hề thô hay mất cân đối. Tất cả đều rất vừa vặn trên từng khung hình. Những tips này thực sự rất hữu dụng, thiết thực với bạn gái dưới m55 đó nhé.
Quần cạp cao chính là "chân ái"
Chiếc quần sẽ phát huy tối đa khả năng hack dáng nếu bạn chọn sơ vin. Đừng dại buông áo xuống vì nó khiến bạn trông thấp bé, xuề xòa và làm mất đi khả năng hack dáng của chiếc quần.

Thêm một lưu ý nho nhỏ nữa các bạn cần để ý chính là chiều dài của chiếc quần. Nên chọn chiếc quần có chiều dài đến mắt cá chân hoặc cao hơn một chút. Như vậy tổng thể bên ngoài sẽ trở nên thanh thoát, cao ráo, trẻ trung và sành điệu hẳn lên.
Đừng bỏ qua giày mũi nhọn
Những chiếc giày mũi nhọn dù kiểu dáng cao gót hay đế bệt đều có khả năng giúp bạn hack dáng tuyệt đỉnh. Bởi nó mang đến cảm giác đôi chân như được kéo dài ra.

Nên ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản, thanh mảnh với gam màu trung tính. Không chỉ giúp kéo dài chân hiệu quả mà nó còn dễ mix đồ. 

Một đôi giày quá nhiều chi tiết diêm dúa không cần thiết sẽ làm phản tác dụng, khi mọi người chỉ tập trung vào đó. Muốn trông cao hơn bạn cần phải có khéo léo mix đồ, chọn phụ kiện sao cho thật tổng hòa. 
Ưu tiên chọn váy, áo nhấn eo
Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó mang lại hiệu quả thực sự bất ngờ, giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, cân đối hơn đồng thời tạo hiệu ứng vóc dáng thanh mảnh, cao ráo hơn. 

Với những chiếc váy nhấn eo, xẻ ngực sâu một chút còn giúp bạn dấu được vòng 2 đẫy đã đồng thời khoe được vóc dáng cao ráo hơn bình thường. 
Chân váy ngắn, quần sooc người bạn đồng hành
Đây là hai trang phục bất ly thân của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Với việc dùng đồ ngắn như chân váy, quần sooc sẽ tạo cảm giác đôi chân dài ra đáng kể. Nhất là khi bạn chụp hình. 

Hơn nữa những trang phục này còn dễ phối đồ và hợp trong nhiều hoàn cảnh, giúp bạn luôn thoải mái khi diện chúng. Những chiếc váy ngắn hay quần sooc sinh ra để dành cho cô nàng chân ngắn. Vì thế các nàng hãy cứ tự tin diện nhé. 

Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua