Cập nhật những mẫu túi xách mới nhất 2018 - 2019

tháng 11 21, 2018

Túi xách là phụ kiện dường như không thể thiếu đối với mỗi cô gái hiện đại. Sự xuất hiện chiếc túi xách hàng hiệu cùng các phụ kiện đi kèm khác giúp chị em tự tin hơn, nổi bật hơn, sang trọng hơn. Đặc biệt với dân công sở và giới nghệ sĩ, việc lựa chọn cho mình 1 chiếc túi xách phù hợp để đi làm hay tham gia các buổi tiệc là rất cần thiết. Hãy cùng xem mẫu túi xách của năm 2018-2019 có gì mới mẻ nhé!

Nhã Phương lựa chọn cho mình một chiếc túi xách không dây phối màu theo phong cách trang điểm và trang phục giúp cô nàng càng thêm duyên dáng. 
túi xách của Nhã Phương
Nhã Phương cùng chiếc túi xách da khá hợp
Túi Clutch da của Nhã Phương
Nhã Phương lựa chọn cho mình 1 chiếc Clutch da hồng nhạt theo tông màu ưa thích của cô
Nhã Phương mua túi xách tại ELLY
Vui vẻ mua sắm trong ngày khai trương ELLY Nguyễn Đình Chiểu
Tại ELLY đang cập nhật khá nhiều mẫu túi xách xu hướng 2018-2019. Bạn nên lựa chọn 1 chiếc túi xách hàng hiệu dựa trên phong cách ăn mặc của bản thân và dựa vào mục đích sử dụng.

Chọn túi xách theo màu sắc sao cho phù hợp?

Cách lựa chọn khá đơn giản đó là ton-sur-ton. Hãy đi theo màu sắc trang phục của bạn nó giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, và đôi khi lại rất nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cách đi ngược lại để nổi bật hơn chiếc túi xách hàng hiệu của mình. Tùy cơ ứng biến, tùy dịp mà thể hiện nhá các nàng ^^!
Ngoài ra còn có cách lựa chọn màu hợp tuổi hợp mệnh giúp mọi việc trong cuộc sống và kinh doanh gặp nhiều may mắn. Không riêng gì màu túi xách, trong phong thủy, màu sắc của mọi vật đều có ý nghĩa riêng của nó:
- Màu đen, xanh lam đậm (thuộc ngũ hành Thủy): mang ý nghĩa Tài Lộc dồi dào.
- Màu xanh lá cây, xanh da trời (thuộc ngũ hành Mộc): mang ý nghĩa Tiền Tài vừa đủ.
- Màu đỏ, tím (thuộc ngũ hành Hỏa): mang ý nghĩa Kiếm nhiều tiêu nhiều.
- Màu Trắng, ghi (thuộc ngũ hành Kim): mang ý nghĩa Chiêu Tài tụ Lộc.
- Màu Vàng, cà phê (thuộc ngũ hành Thổ): mang ý nghĩa Ổn định Tài Lộc.
Dựa vào mệnh của chúng ta để lựa chọn túi xách theo màu phù hợp, mang lại ý nghĩa nhất định trong cuộc sống và trong kinh doanh. Bạn có thể tham khảo một số mẫu túi xách nữ mới nhất 2018 - 2019 dưới đây:
Túi xách ELLY màu nâu chất liệu da tổng hợp
tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76 (4)
Hay một chiếc túi xách chất liệu da thật cao cấp khá sang trọng
tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76-(11)
Thiết kế này sẽ rất phổ biến trong năm 2019 đó nha!
Tuy nhiên trong phong thủy cũng có đôi điều cần lưu ý trong việc sử dụng túi xách. Một chiếc túi xách, ví da dù có thích đến mấy cũng không nên dùng quá 3 năm, quá thời gian ấy tài vận cũng khó lòng tụ lại, không còn tác dụng phát huy hay kích thích tăng trưởng tài lộc nữa.
Túi xách cũng cần được vệ sinh sạch sẽ, để đổ gọn gàng, cất túi cẩn thận (không phải tùy tiện đâu cũng vứt được).

Ngoài cách chọn túi theo phong cách cá nhân và theo màu sắc phong thủy như đã nêu ở trên, còn một cách chọn túi xách nữa: theo xu hướng. Nếu bạn là người yêu thích tin tức thời trang trong nước và quốc tế thì việc nắm bắt xu hướng không quá khó. Cũng điểm xem năm 2018 -2019 còn những mẫu túi xách nào gây ấn tượng:

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET77-(18)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(5)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(2)


tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(16)

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(21)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10-(18)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10(35)


Có thể bạn quan tâm!

0 nhận xét

Facebook Fanpage

Xem nhiều tuần qua